Pages

สำหรับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนบนหนังศีรษะผลิตน้ำมันออกมามากเกินไป จนเป็นผลทำให้เส้นผมเหนอะหนะเป็นมันง่าย ปัญหาเช่นนี้สามารถแก้ไขได้ด้วยการใช้น้ำส้มสายชูสองช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำสะอาดครึ่งขวดลิตร นำมาชโลมเส้นผมและหนังศีรษะให้ทั่วโดยไม่ต้องล้างออก
โดยขั้นตอนทั้งหมดนี้ควรจะทำหลังจากที่คุณเพิ่งสระผมเสร็จ และถ้าหากได้ทำเป็นประจำ นอกจากจะช่วยให้ผมมันน้อยลงแล้ว ยังสามารถช่วยทำให้เส้นผมนิ่มและดูเงางามอีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น