Pages

ไม่อยากให้ผมหลุดร่วงจนศีรษะล้าน หรือแห้งฟูไม่มีน้ำหนัก จะจัดอย่างไรก็ไม่เข้าทรง ทั้งนี้ก็ควรหันมาดูแลสุขภาพผมกันได้แล้วก่อนที่มันจะสายเกินไปเสียก่อน ก็อย่างที่หลายๆคนว่ากันว่ากินอะไรเข้าไปก็ได้อย่างนั้น เพื่อเส้นผมสวยๆก็ควรเลือกกินกันบ้าง คุณค่าสารอาหารที่ดีต่อเส้นผมจะได้ไปหล่อเลี้ยงให้ผมได้ดูสวยๆไปนานๆ
อาหารที่มีประโยชน์กับเส้นผม ได้แก่
- ไข่ ช่วยให้เส้นผมไม่ขาดไม่ร่วงง่ายๆ
- น้ำมันงา งา และจมูกข้าวสาลี ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพที่สมบูรณ์ขึ้น
- โยเกิร์ต และสาหร่ายทะเล บำรุงให้ผมมีความเงางาม
- เผือก มัน และตระกูลหัวหอม มีวิตามินบำรุงเส้นผม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น