Pages

ปัญหาผมแห้งแตกปลาย ทำให้หลายๆคนไว้ผมยาวกันไม่ได้สักที นอกจากจะหมั่นไปทำทรีตเมนต์อบไอน้ำบำรุงผมแล้ว ลองหันมาใช้วิธีธรรมชาติบำบัดจากน้ำตะไคร้คั้นกรองสดๆกันดู ได้ผลไม่เลวเลยทีเดียว
โดยหลังจากสระผมสะอาดดีแล้ว ก็ให้นำน้ำตะไคร้มาชโลมและนวดให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที จึงล้างออกให้สะอาด หมั่นทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ต่อเนื่องติดต่อกัน 2 เดือน ปัญหาผมแห้งแตกปลายก็จะหมดไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น