Pages

สำหรับใครก็ตามที่รู้สึกว่าขนตามส่วนต่างๆ ทำให้ผิวของคุณไม่สดใส หรือเรียบเนียนดังใจปรารถนา ก็มีเคล็ดลับหลากวิธีดีๆมาฝากกัน
- ใช้เบียร์นำสำลีชุบเบียร์ทาให้ทั่วบริเวณที่มีขนมากเกินไป ทาเป็นประจำทุกวันโดยไม่ต้องล้างออก แล้วรอให้แห้งเอง เบียร์จะช่วยทำให้เส่นขนสีอ่อนลง และนานๆไปขนก็หลุดเองโดยที่ไม่งอกขึ้นใหม่อีกเลย
- การถอนวิธีนี้เหมาะสำหรับการขจัดขนส่วนเกินที่คิ้ว คาง และตามนิ้วมือนิ้วเท้า โดยใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นประคบบริเวณที่จะถอนขนเพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนก่อน จากนั้นเช็ดด้วยแอลกอฮอล์เพื่อป้องกันเชื้อโรค และแบคทีเรีย เมื่อถอนให้ถอนขนไปในทิศทางขึ้น
- การโกน
วิธีนี้เหมาะสำหรับการกำจัดขนบริเวณขา และรักแร้ โดยใช้มีดโกนที่เป็นมีดใหม่ หรือใช้ไม่เกิน 3 ครั้ง หรือใช้ที่โกนหนวด ก่อนอื่นควรใช้ครีมอาบน้ำทาบริเวณที่จะโกน เพื่อที่จะโกนได้ง่าย และไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิว
- แวกซ์ด้วยขี้ผึ้งวิธีนี้เหมาะกับกำจัดขนทุกส่วนของร่างกาย โดยก่อนแวกซ์ ควรรอให้มีขนขึ้นมาสักเล็กน้อยทาแป้งบริเวณที่จะแวกซ์ เพื่อให้ดึงออกได้ง่ายขึ้น และสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง ให้ใช้การแวกซ์เย็น เพื่อป้องกันการระคายเคืองของผิว
- เลเซอร์สามารถกำจัดขนได้ทุกส่วนของร่างกาย เหมาะสำหรับคนที่มีผิวสองสี และมีขนสีดำ ใช้เวลาในการทำนานประมาณครึ่งชั่วโมง เริ่มด้วยการประคบบริเวณที่จะทำด้วยความเย็นก่อนฉีดยาชา ทำประมาณ 3-4 ครั้ง หลังจากนั้นขนก็จะไม่ขึ้นอีกเลย หรือหากขึ้นก็จะเป็นเพียงขนอ่อน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น